– Phân bổ lịch giảng dạy cho các giáo viên
– Tham gia vào các lớp học để đánh giá khả năng giảng dạy của giáo viên và các trải nghiệm học tập của học viên
– Đảm bảo về số lượng giờ giảng dạy của giáo viên và giờ học của học viên
– Quản lý về thông tin khóa học của học viên, quản lý lớp học, tổ chức thi cho học viên
– Hỗ trợ thực hiện quy trình kiểm tra xếp lớp cho khách hàng tiềm năng (kiểm tra, chấm điểm, đưa ra phản hồi để cải thiện kỹ năng,…);
– Lên kế hoạch và tiến hành khóa đào tạo cho các giáo viên và các nhân viên học vụ khác
– Các công việc khác từ phía Quản lý
✅ 𝙔𝙚̂𝙪 𝙘𝙖̂̀𝙪 𝙪̛́𝙣𝙜 𝙫𝙞𝙚̂𝙣:
– Có kinh nghiệm làm việc ở môi trường giáo dục và tiếng Anh là một lợi thế
– Bằng tiếng Anh B2 hoặc IELTS từ 6.5
– Chủ động và linh hoạt để giải quyết vấn đề
– Tin học văn phòng (Ms Word, Excel, Powerpoint)
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, và nhiều cơ hội luyện tập Tiếng Anh;
– Được đào tạo tất cả kĩ năng liên quan đến công việc và nhiều kĩ năng phát triển toàn diện;
– Được ưu đãi các khoá học Tiếng Anh tại Trung tâm.